Phương Thảo đồng hành cùng ngân hàng BIDV thay đổi nhận diện

Chia sẻ:

Với 65 năm hình thành và phát triển, ngân hàng BIDV đã đánh dấu bước chuyển mình đầy mạnh mẽ bằng sự kiện thay đổi bộ nhận diện thương hiệu. Đồng Phục Phương Thảo vinh dự là đối tác chiến lược đồng hành cùng BIDV trên con đường chắp cánh thương hiệu bay cao, bay xa.

Ngân hàng BIDV thay đổi nhận diện thương hiệu

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã thay đổi nhận diện thương hiệu mới từ ngày 26/04/2022. Đây là cột mốc đánh dấu bước ngoặt 65 năm xây dựng và phát triển và hướng tới kiến tạo một hình ảnh ngân hàng năng động, thân thiện, sẵn sàng mang lại tiện ích và lợi ích hoàn hảo nhất cho quý đối tác và khách hàng. Với mục tiêu dài là trở thành một ngân hàng có nền tảng số tốt nhất Việt Nam, trong tương lai, BIDV sẽ tiếp tục có những bước tiến quan trọng nhằm mở rộng mạng lưới cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ và đồng hành, kết nối với mọi khách hàng.

Ngân hàng vẫn tiếp tục giữ tên Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam với tên viết tắt là BIDV, tuy nhiên, có sự thay đổi về thiết kế logo và màu sắc nhận diện thương hiệu.

Về logo, cụm chữ “BIDV” được biến tấu uyển chuyển, mềm mại và có tính kết nối hơn với phần biểu tượng.

Về phần biểu tượng mới của thương hiệu BIDV đó chính là hình ảnh ngôi sao và hoa mai được phối hợp hài hòa và sáng tạo. Thể hiện một tinh thần đổi mới phát triển trong thời đại số của Ngân hàng hướng tới khát vọng vươn lên, chinh phục mọi thử thách.

Đồng Phục Phương Thảo đồng hành cùng BIDV trong quá trình nhận diện thương hiệu.
Đồng Phục Phương Thảo đồng hành cùng BIDV trong quá trình nhận diện thương hiệu.

Màu sắc thương hiệu chính của BIDV thay đổi là màu xanh ngọc lục bảo, được biết đến là một trong tứ đại ngọc quý, kết tinh hàng triệu năm. Sắc xanh này biểu trưng cho sự sống, trường tồn và phát triển vững mạnh của BIDV. Màu phụ là màu Vàng hoa mai – màu sắc thể hiện bản sắc nghề tài chính ngân hàng, kiến tạo hình ảnh tươi mới, năng động, nhiệt huyết.

Như vậy, làm thế nào để nhận diện hình ảnh thương hiệu mới của ngân hàng BIDV nhanh chóng lan tỏa và phủ sóng khắp cả nước?

Đồng phục Phương Thảo đồng hành cùng BIDV 

Thấu hiểu được những mong muốn từ phía ngân hàng BIDV, Đồng Phục Phương Thảo đã khởi động dự án “Cùng BIDV xây thương hiệu – tạo niềm tin”. Hi vọng sẽ trở thành một phần nhỏ, đồng hành, đóng góp cho sự phát triển mạnh mẽ của BIDV bằng những thiết kế đẳng cấp và chất lượng đồng phục xứng tầm.

Dựa theo màu sắc thương hiệu BIDV là xanh lục bảo và màu bổ trợ vàng hoa mai, đội ngũ tại Phương Thảo đã nghiên cứu kỹ lưỡng pha nhuộm vải cẩn thận để cho ra sản phẩm có “tỷ lệ vàng” của màu sắc, đáp ứng đúng chuẩn với tiêu chí đặt ra ban đầu từ BIDV. Với logo “BIDV” được in sắc nét theo nhận diện mới nổi bật trên vị trí ngực trái áo. 

Logo BIDV in công nghệ hiện đại đẹp sắc nét.
Logo BIDV in công nghệ hiện đại đẹp sắc nét.

Bên cạnh đó, chúng tôi đã sử dụng chất liệu vải cao cấp nhất là lacoste 100% cotton, có xử lý chống phai giúp sản phẩm lên chuẩn màu và giữ được độ bền màu lâu dài. Đặc biệt sợi vải tự nhiên được dệt theo công nghệ cao nên rất mềm mại, dễ chịu, thoải mái, an toàn, lành tính cho mọi làn da. 

Chất liệu mềm mịn, thoáng mát, thấm hút nhanh.
Chất liệu mềm mịn, thoáng mát, thấm hút nhanh.
Cổ áo dệt chuẩn màu vàng hoa mai.
Cổ áo dệt chuẩn màu vàng hoa mai.

Với thành công này, Phương Thảo tự hào là đơn vị tiên phong độc quyền chất liệu lacoste 100% cotton với gam màu xanh lục bảo chuẩn thương hiệu BIDV. Chúng tôi đã và đang cung cấp đồng phục cho hơn 30 chi nhánh BIDV trên toàn quốc.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu đồng phục công sở HOT nhất hiện nay.

Đồng Phục nâng cao nhận diện thương hiệu ngân hàng BIDV

Đồng phục giúp xây dựng hình ảnh ngân hàng BIDV chỉn chu, chuyên nghiệp và tăng uy tín đối với khách hàng. Những chiếc áo đồng phục với màu sắc nhận diện mới của BIDV giúp thể hiện tinh thần thương hiệu và ghi dấu bước ngoặt lớn trong suốt quá trình xây dựng và phát triển. Đặc biệt, đồng phục có logo, slogan hay tên của các chi nhánh giúp bất cứ ai cùng dễ dàng nhận diện dù ở bất cứ nơi đâu. Khi nhìn vào một ngân hàng với đội ngũ nhân viên đều mặc đồng phục, ai ai cũng cảm thấy có thiện cảm và tạo được lòng tin từ khách hàng, đối tác.

Tập thể ngân hàng BIDV trong màu áo nhận diện mới do Phương Thảo sản xuất.
Tập thể ngân hàng BIDV trong màu áo nhận diện mới do Phương Thảo sản xuất.

Ngoài ra, đồng phục là phương thức giúp ngân hàng nâng cao nhận diện mới hiệu quả hơn và với chi phí rất tiết kiệm. Từ đó, hình ảnh ngân hàng được quảng bá rộng rãi một cách tự nhiên. 

Hơn nữa, đồng phục ngân hàng còn là cầu nối tạo sự gắn kết bền chặt hơn trong nội bộ. Tất cả nhân viên cùng nhau khoác lên mình bộ đồng phục, mọi khoảng cách như được xóa bỏ, đồng thời xây dựng tinh thần đoàn kết thêm vững mạnh. 

Đồng Phục Phương Thảo hi vọng sẽ trở thành đối tác toàn diện – người đồng hành cùng mọi ngân hàng, doanh nghiệp, tập đoàn trong quá trình chuyển đổi nhận diện thương hiệu của mình trong tương lai.

MPT Quản trị